สาระอาหาร

ทำเลขายลูกชิ้นไส้กรอก สิ่งที่ต้องคำนึงก่อนเริ่มเปิดร้าน

ขายส่งลูกชิ้นปลา.com

ขายส่งลูกชิ้นปลา.com

· 3 min read
location for sale street food

ในการพิจารณาทำเลที่ดีที่สุดสำหรับร้านลูกชิ้นทอด ควรพิจารณาปัจจัยหลายประการ เช่น ตลาดเป้าหมาย การแข่งขัน การสัญจรไปมา และการเข้าถึง เราได้รวมประเด็นสำคัญบางประการที่ควรคิดก่อนเมื่อเลือกสถานที่ตั้ง ไม่ใช่ว่าเห็นร้านอื่นขายดีตรงไหนจะไปเปิดแข่งข้างๆกันตลอด ลองอ่านดูข้อมูลตามนี้แล้ววิเคราะห์พื้นที่ดูก่อน

จำนวนคนที่สัญจร : มองหาพื้นที่ที่มีผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าสูงและมีแนวโน้มที่จะชอบผลิตภัณฑ์ลูกชิ้น ไส้กรอก ซึ่งอาจรวมถึงย่านที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน หรือย่านการค้าที่มีผู้คนไปเยี่ยมชมบ่อยๆ

วิเคราะห์คู่แข่ง : ทำการวิจัยอย่างละเอียดเพื่อระบุผู้จำหน่ายลูกชิ้นที่มีอยู่หรือสถานประกอบการด้านอาหารที่คล้ายกันในบริเวณใกล้เคียง พิจารณาพื้นที่ที่มีการแข่งขันค่อนข้างต่ำ เพื่อให้ร้านค้าของคุณโดดเด่นและดึงดูดลูกค้าได้ง่ายขึ้น เพราะพื้นที่คนสัญจรเยอะ มักมีร้านขายอยู่แล้ว แต่เราขายเพิ่มไปอีกร้านก็อาจกำไรดีอยู่เช่นเคยหากจำนวนร้านค้านั้นยังมีไม่เพียงพอต่อความต้องการ

คนเดินเท้า : เลือกสถานที่ที่มีผู้คนสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก เช่น ถนนที่พลุกพล่าน ห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ปริมาณการเดินเท้าที่สูงขึ้นช่วยเพิ่มโอกาสในการดึงดูดลูกค้าที่อาจล่อลวงด้วยกลิ่นหรือการนำเสนอที่ดึงดูดสายตาของผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นทอด

การเข้าถึงและที่จอดรถ : ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสถานที่นั้นเข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า พิจารณาความใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ ที่จอดรถ และความสะดวกในการนำทาง สถานที่ที่สะดวกจะกระตุ้นให้ผู้คนมาที่ร้านของของเราบ่อยขึ้น

ข้อบังคับในพื้นที่นั้นๆ : ตรวจสอบกฎหมายการแบ่งเขต ใบอนุญาต และใบอนุญาตที่จำเป็นในการดำเนินธุรกิจอาหารในพื้นที่ที่เลือก การปฏิบัติตามกฎระเบียบทำให้การเริ่มต้นเป็นไปอย่างราบรื่นและหลีกเลี่ยงปัญหาทางกฎหมายที่อาจเกิดขึ้น อย่างในห้างสรรพสินค้ามักจำกัดร้านอาหารที่เปิดประเภทเดียวกันเอาไว้ ก่อนทำสัญญาเช่าต้องลองตรวจสอบให้ดีเสียก่อน

ค่าใช้จ่าย : ประเมินค่าใช้จ่ายโดยรวมของสถานที่ ซึ่งรวมถึงค่าเช่า ค่าสาธารณูปโภค และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทำเลที่เลือกควรมีศักยภาพทางการเงินและให้ผลตอบแทนการลงทุนที่ดี

การทำงานร่วมกับธุรกิจอื่น : พิจารณาสถานที่ตั้งใกล้กับธุรกิจเสริมหรือสถานประกอบการที่สามารถเพิ่มปริมาณการเข้าชมร้านค้าของคุณ ตัวอย่างเช่น การตั้งค่าใกล้กับซุปเปอร์มาร์เก็ตยอดนิยมหรือศูนย์อาหารสามารถเพิ่มโอกาสในการดึงดูดลูกค้าได้

อย่าลืมทำการวิจัยตลาดอย่างละเอียด เราอาจเลือกขายแบบเป็นรถเข็นหรือเปิดร้านถาวรเช่าที่แบบอาหารผัดไทกุ้งสดหอยทอดร้านข้าวแกงก็ได้เช่นกัน และศึกษาความเป็นไปได้เฉพาะสำหรับพื้นที่เป้าหมาย วิธีนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับร้านมินิลูกชิ้นทอด ไส้กรอก หรือของทานเล่นอื่นๆที่อยากขาย ขายของกินแม้จะขายได้ง่ายกว่าของฟุ่มเฟือย แต่ย่อมมีความเสี่ยงเรื่องบริหารสินค้าไม่ให้ดองนานเดี๋ยวจะหมดอายุก่อน รวมถึงการตลาดอื่นอื่นๆเช่นเดียวกัน

ขายส่งลูกชิ้นปลา.com

About ขายส่งลูกชิ้นปลา.com

ร้านขายส่ง ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นหมู ไก่ เนื้อ กุ้ง ไส้กรอก อาหารแช่แข็ง อาหารทะเลแปรรูป หลากหลายชนิด และวัตถุดิบอีกมากมาย

Copyright © 2024 ขายส่งลูกชิ้นปลา. All rights reserved.
ดูสินค้าทางร้าน คลิก ! ↗